IELTS Master – Engonow đồng hành cùng tân sinh viên UEF trong chương trình “Ignite Your Passion”

Ngày 22/09/2024 vừa qua, IELTS Master – Engonow cùng khoa Tiếng Anh UEF đã tổ chức thành công chương trình chào đón tân sinh viên khoa tiếng Anh khóa 2024 với chủ đề đầy cảm hứng “Ignite Your Passion”. Sự kiện đã thu hút sự tham gia đông đảo của các bạn tân sinh viên, tạo nên một khởi đầu đầy hứng khởi cho hành trình chinh phục tri thức tại ngôi trường danh tiếng này.

trananhkhang.com

IELTS Master - Engonow

Chào đón các gương mặt mới của khoa Tiếng Anh, chương trình chào tân sinh viên đã diễn ra thành công rực rỡ với chuỗi hoạt động sôi động và ý nghĩa. Từ những trò chơi vận động đầy tiếng cười đến những màn giao lưu văn nghệ bùng nổ tài năng, các bạn tân sinh viên không chỉ được làm quen, kết nối mà còn có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm học tập quý báu và nhận những định hướng nghề nghiệp thiết thực. Đặc biệt, những phần quà hấp dẫn từ IELTS Master – Engonow đã tiếp thêm động lực và khích lệ tinh thần học tập cho các bạn sinh viên xuất sắc. Chào mừng các bạn đến với ngôi nhà chung khoa Tiếng Anh, nơi ươm mầm những ước mơ và chắp cánh tương lai!

Buổi chào đón tân sinh viên khoa Tiếng Anh trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết khi ông Trần Anh Khang, giám đốc IELTS Master – Engonow, đại diện cho các doanh nghiệp truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ bằng những chia sẻ chân thành về hành trình chinh phục ngôn ngữ. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, hơn ai hết ông Trần Anh Khang đã thấu hiểu và cũng như chia sẻ ngọn lửa đam mê tiếng Anh của mình đến các bạn tân sinh viên. Buổi chào đón của khoa Tiếng Anh – trường UEF không chỉ là sự khởi đầu, mà còn là lời hứa hẹn về một tương lai tươi sáng, nơi tiếng Anh sẽ mở ra cánh cửa đến vô vàn cơ hội thành công.

Ông Trần Anh Khang – Giám đốc IELTS Master by Engonow – đại diện các doanh nghiệp chia sẻ tại buổi lễ.

Những hoạt động ý nghĩa vừa qua không chỉ là lời chào đón, mà còn là nguồn động lực lớn lao mà IELTS Master – Engonow muốn gửi đến các bạn tân sinh viên UEF. Chúng tôi tin rằng, hành trang vững chắc này sẽ giúp các bạn tự tin hơn, sẵn sàng hơn để chinh phục ngoại ngữ. IELTS Master – Engonow cam kết đồng hành cùng các bạn trong suốt hành trình học tập, không ngừng hỗ trợ và phát triển để mỗi sinh viên đều đạt được thành công rực rỡ trong tương lai.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khoa Tiếng Anh trường UEF đã chung tay cùng IELTS Master – Engonow tạo nên một chương trình ý nghĩa và thành công. IELTS Master – Engonow rất mong sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác quý báu với UEF trong tương lai, cùng nhau kiến tạo những chương trình học tập và phát triển kỹ năng tiếng Anh chất lượng, góp phần ươm mầm tài năng cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Xem thêm: Engonow Đồng Hành Cùng CLB Họ Trần – Kết Nối Giao Thương

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Địa chỉ

119 Phùng Tá Chu, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

107 đường số 5, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

117/15S Hồ Văn Long, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Giờ làm việc

Thứ Hai – Thứ Sáu: từ 17:00 đến 21:00

Thứ Bảy – Chủ Nhật: từ 08:00 đến 19:30